Thứ năm, 02/05/2024

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)

Thứ tư, 06 Tháng 12 2023 16:31

CHI BỘ 3 VÀ CHI BỘ 4, ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH LÂM ĐỒNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀO ĐẢNG

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng Đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức Đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài, phải do nhiều thế hệ chiến sĩ Cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển Đảng”.  Với ý nghĩa đó, được sự nhất trí của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, Đảng ủy Trường Chính trị, vào sáng ngày 30/11/2023, Chi bộ 3 và chi bộ 4, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Thị Loan - chuyên viên Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu và quần chúng ưu tú Hoàng Hữu Du – giảng viên kiêm nhiệm, Phòng Quản lý Đào tạo và Nghiên cứu Khoa học.

KND_H1.JPG

Các đại biểu trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới

       Tham dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ, trưởng các đoàn thể và toàn thể đảng viên thuộc chi bộ 3 và chi bộ 4.

Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.  Buổi Lễ kết nạp đảng viên được chia thành 2 phiên, phiên thứ nhất Chi bộ 4 tổ chức lễ kết nạp quần chúng ưu tú Trần Thị Loan – chuyên viên Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu; Phiên thứ hai, Chi bộ 3 Tổ chức Lễ kết nạp quần chúng ưu tú Hoàng Hữu Du – giảng viên kiêm nhiệm, Phòng Quản lý Đào tạo và Nghiên cứu Khoa học.

KND_H2.JPG

Phiên thứ nhất, Đ/c Phạm Văn Biển – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 4 Công bố Quyết định kết nạp đảng viên Trần Thị Loan

KND_H3.JPG

Đ/c Phạm Văn Biển – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 4 trao quyết định và hoa cho đảng viên mới

         Thay mặt Chi bộ 4, đồng chí Phạm Văn Biển, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 4 đã công bố Quyết định và trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trần Thị Loan. Đồng chí đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, trong đó lưu ý phải tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, đồng thời đề nghị đảng viên mới tiếp tục ra sức học tập nắm vững Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị, các quy định của Đảng; chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước và các quy định của cơ quan; thực hiện tốt những điều đảng viên không được làm đồng thời phổ biến, quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

KND_H4.JPG

Đảng viên Trần Thị Loan Chi bộ 4 đọc lời tuyên thệ

KND_H5.JPG

Kết thúc phiên thứ nhất, Đại biểu cùng Bí thư các Chi bộ và đảng viên Chi bộ 4 chụp hình lưu niệm

         Thay mặt Chi bộ 3, đồng chí Ngô Thị Thúy Vi, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 3 đã công bố Quyết định và trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Hoàng Hữu Du. Đồng chí đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới phải luôn luôn ghi ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên, đồng thời phải phát huy quyền hạn của đảng viên được quy định tại Điều 3, chương 1 của Điều lệ Đảng; phải tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, ra sức học tập nắm vững Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị, các quy định của Đảng; chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức.

KND_H6.JPG

Phiên thứ hai, Đ/C Ngô Thị Thúy Vi – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 3 công bố Quyết định kết nạp đảng viên Hoàng Hữu Du

KND_H7.JPG

Đ/c Ngô Thị Thúy Vi – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ 3 trao Qquyết định và hoa cho đảng viên mới

KND_H8.JPG

Đảng viên Hoàng Hữu Du chi bộ 3 đọc lời tuyên thệ

KND_H9.JPG

Kết thúc phiên thứ hai, Đại biểu cùng Bí thư các Chi bộ và đảng viên Chi bộ 3 chụp hình lưu niệm

        Đồng chí Trần Thị Loan đảng viên mới Chi bộ 4 và đồng chí Hoàng Hữu Du đảng viên mới Chi bộ 3 đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ và phát huy quyền của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

KND_10.JPG

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao công tác phát triển đảng của hai Chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của hai đồng chí đảng viên mới. Đồng chí đã căn dặn đảng viên mới cần tiếp tục tích cực rèn luyện, nâng cao hơn nữa năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nhiệm vụ và quyền của người người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và của Đảng bộ Trường Chính trị.

         Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ 4 và chi bộ 3, Đảng bộ Trường Chính trị kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

Tin bài phòng TC,HC,TT,TL

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

  • Hình_LD

    Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng làm việc với trường Chính trị

  • Bế giảng C17

    Lễ Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận Chính trị C17 Lâm Đồng

  • DH ĐOAN TRUONG

    Đại hội Đoàn TNCSHCM trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2022 - 2027

  • HN CBCC 2022

    Hội nghị Công chức, Viên chức và Người lao động năm 2022

  • Bế giảng K36

    Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT-HC K36 hệ tập trung

  • DH Chi bo 1

    Đại hội Chi bộ 1 nhiệm kỳ 2022-2025 (Đại hội mẫu)

THỐNG KÊ TRUY CẬP
001157385
Đang truy cập : 2